Mắt híp và các cách biến mắt híp thành mắt to tròn

Nếu bạn đang đau đầu vì mắt híp, nhỏ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung và cản trở tầm nhìn thì bài viết dưới đây hẳn sẽ giúp bạn loại bỏ băn khoăn này. Chúng tôi sẽ giới thiệu những cách biến mắt híp thành mặt to, tròn hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

Mắt híp là gì?

Mắt híp là đôi mắt nhỏ, hẹp về chiều ngang và chiều rộng và thường có đuôi mắt dài. Thậm chí, mắt híp thông thường còn bé hơn cả mắt một mí. Không chỉ khiến đôi mắt trông buồn, mệt mỏi và kém sự tươi tắn rạng rỡ trên khuôn mặt, trong một vài trường hợp, mắt híp còn gây ảnh hưởng đến tầm nhìn.
Trong nhân tướng học, mắt híp cũng không được đánh giá cao. Những người có mắt híp thường bị đánh giá là không thân thiện. Cũng vì những người này có thể che giấu cảm xúc tốt nên thường cô độc, mối quan hệ không rộng rãi. Điều này ảnh hưởng ích nhiều đến cuộc sống và công việc hằng ngày.
Mắt híp là một trong những khuyết điểm mắt khá phổ biến hiện nay
Mắt híp là đôi mắt nhỏ, hẹp về chiều ngang. Khuyết điểm này khiến khuôn mặt trông buồn và mệt mỏi.

Cách biến mắt híp thành mắt hai mí to tròn

Cách biến mắt híp thành mắt hai mí to tròn nhờ trang điểm

Đôi mắt híp luôn khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin và luôn tìm mọi cách để che đi khuyết điểm mắt bé. Trang điểm là cách đơn giản nhất để biến mắt híp trở nên to tròn. Tuy nhiên, trang điểm chỉ có thể che khuyết điểm tạm thời và mất rất nhiều thời gian cũng như công sức của chị em. Hơn nữa, việc lạm dụng trang điểm thường xuyên dễ khiến mắt nhanh bị lão hóa và ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Cách biến mắt híp thành mắt 2 mí to tròn với miếng dán kích mí

Với công cụ là miếng dán kích mí mắt chị em sẽ nhanh chóng biến mắt híp trở nên to tròn. Đây cũng là cách để biến mắt một mí thành hai mí được chị em rất hay sử dụng.

Cách biến mắt híp thành hai mắt to tròn vĩnh viễn

Ngoài những cách nhờ công cụ hỗ trợ làm đẹp thì còn một cách khác giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn vĩnh viễn. Đó chính là phương pháp thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc.
Hiện nay, mắt híp hoàn toàn có thể cải thiện được bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Hiện nay, mắt híp hoàn toàn có thể cải thiện được bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Đây là  giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp tạo mắt 2 mí kết hợp hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt. Phương pháp này mang đến cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không đau, không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có áp dụng thực hiện dịch vụ cắt mắt to để cải thiện tình trạng mắt híp mất thẩm mỹ. Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách đến làm đẹp vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.