Cận cảnh phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp được đánh giá cao trong cải thiện nhược điểm góc mắt hẹp, mang lại cho đôi mắt thần thái và sức sống mới. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, kỹ thuật này được thực hiện rất nhanh chóng, an toàn, không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt hiện được coi là giải pháp làm đẹp tối ưu
Phẫu thuật mở rộng góc mắt hiện được coi là giải pháp tối ưu trong trường hợp mắt nhỏ, hẹp kém thu hút.


Thẩm mỹ phẫu thuật mở rộng góc mắt

Đôi mắt là biểu tượng của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, do đó chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt cũng góp phần nổi bật cá tính và con người của bạn. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như nước hồ thu là ước muốn của phái đẹp. Chính vì vậy, các chị em thường tìm tới phương pháp bấm mí, tuy nhiên cách này chỉ cải thiện tình trạng mí lẩn, mí lót.

Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng giúp cải thiện tối ưu tình trạng hẹp góc mắt. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có đôi mắt to tròn, dễ dàng hớp hồn người đối diện.

Thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong trường hợp nào

- Hẹp góc mắt trong (nếp quạt góc mắt trong độ 2,3,4)
- Hẹp góc mắt ngoài, khuôn mặt ngắn theo chiều ngang
- Khoảng cách hai mắt xa nhau
- Mắt ngắn, nhỏ, mắt xếch ngược
- Đuôi mắt xệ, mắt có nếp rẻ quạt làm che một phần khóe mắt
- Mắt nhỏ hẹp, nhãn cầu lồi

Cận cảnh quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt

Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật sẽ quan sát gương mặt và hình dáng đôi mắt để xác định các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, đồng thời tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất.
Bước 2: Bác sỹ tiến hành đo vẽ và tính toán để đưa gốc mắt về tỉ lệ chuẩn nhất với khoảng cách  tiêu chuẩn là từ 3 – 3,6 cm, giúp đôi mắt trông cân đối, hài hòa với gương mặt.
Bước 3: Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cục bộ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
Bước 4: Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Mọi thao tác đều phải chính xác từng milimet, đảm bảo hai mắt đều nhau, và mắt sau phẫu thuật to đẹp và tự nhiên.
Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ khâu vết mổ bằng kỹ thuật thẩm mỹ không làm lộ sẹo, không cần băng bó.
Khách hàng sở hữu đôi mắt to hơn sau khi thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt.
Khách hàng sở hữu đôi mắt to hơn sau khi thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.


Phẫu thuật mở rộng góc mắt tại KIM Hospital

An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật mở rộng góc mắt được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.

Đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt

Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.

Không để lại sẹo

Đôi bàn tay khéo léo cộng với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ bệnh viện Thu Cúc cam kết hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên khách hàng có thể ra về và tự nghỉ ngơi tại nhà ngay sau phẫu thuật.

Như vậy, thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi cam kết cao về kết quả nhận được, mắt không chỉ to hơn mà còn đẹp cân đối và thu hút hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.