Sụp mí mắt có di truyền không ? phương pháp điều trị

Thưa bác sĩ. Mắt tôi bị sụp mí mắt bẩm sinh nên rất lo lắng sau này con tối cũng sẽ như vậy, không biết sụp mí mắt có di truyền không? Cũng như không biết phương pháp nào có thể khắc phục chữa sụp mí mắt nếu có tính di truyền này của tôi không. Mong được tư vấn thêm. Tôi xin cảm ơn ( Phượng - Đà Nẵng)


Sụp mí mắt có di truyền không?


Sụp mi là hiện tượng sa xuống của mi trên thấp hơn so với vị trí bình thường của nó, thông thường bờ mi trên phủ rìa cực trên của giác mạc 1-2mm. Mi mắt là một bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ hệ thị giác và tham gia tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Sụp mi không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng thị giác.

Mức độ sụp của mi có thể thay đổi theo thời gian và tình trạng sức khỏe. Sụp mi bẩm sinh có thể gặp ở một mắt hoặc hai mắt và có thể không cân xứng giữa hai mắt. Sụp mi bẩm sinh có thể mang tính di truyền nhưng thường tỉ lệ không cao.

Sụp mí mắt có di truyền không
Sụp mí mắt có di truyền không ? phương pháp điều trị


Chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng phương pháp nào?


Sụp mí mắt có thể chữa được và tùy vào tình trạng sụp mí mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua các kỹ thuật chưa sụp mí mắt quen thuộc sau:

Phẫu thuật nâng cung mày: Với tình trạng sụp nặng bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật treo chân mày kết hợp với việc loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt. Với kỹ thuật này 1 công đôi việc, vừa chữa được tình trạng sa trễ chân mày vừa giúp mi mắt hết sụp.
Thực hiện cắt mí mắt chữa sụp mí: Với trường hợp mí mắt bị sụp do da thừa và mỡ thừa mí mắt nhiều bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt để lấy đi da thừa và mỡ thừa phủ mí mắt, tạo đường nếp mí rõ ràng hơn để cải thiện thẩm mỹ và thị lực.
Treo mi bằng chỉ sinh học: Với tình trạng mi mắt hoàn toàn bị liệt bác sĩ sẽ tiến hành treo cơ mi bằng chỉ để trả lại vẻ tinh anh, linh hoạt cho đôi mắt.


Nếu bạn Phượng còn băn khoăn hay thắc mắc gì về phương pháp cắt mí Hàn quốc trong chữa mí mắt sụp bạn vui lòng đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc để được chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn nhé !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.