Bấm mí mắt cho nam giới - Mắt đẹp nam tính hút hồn phái đẹp

Dù là nam giới hay nữ giới thì việc sở hữu đôi mắt to 2 mí, cân đối cũng khiến gương mặt trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Nếu như các quý ông muốn sở hữu đôi mắt đẹp mà không phải phẫu thuật thì có thể tìm đến Bệnh viện KIM để thực hiện dịch vụ bấm mí mắt cho nam giới.

Bấm mí mắt cho nam giới

Bấm mí mắt cho nam giới có giống với bấm mí mắt cho nữ giới không?

Bấm mí mắt cho nam giới về kỹ thuật thực hiện cũng không khác gì với nữ giới. Phương pháp bấm mí giúp khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết về mắt như mắt 1 mí, mắt mí lận, hai mí mắt không đều...
Bấm mí mắt cho nam giới 1
Bấm mí mắt cho nam giúp bạn sở hữu đôi mắt nam tính, cuốn hút hơn
Sự khác nhau giữa bấm mí mắt cho nam giới và bấm mí mắt cho nữ giới đó chính là kỹ thuật tạo hình của bác sĩ. Bấm mí cho nam giới bác sĩ không thể cân chỉnh mí mắt to tròn long lanh như búp bê được, như vậy sẽ quá nữ tính. Đôi mắt đẹp ở nam giới là mắt to, dài, đẹp cân đối hài hòa giữa các yếu tố. Để có thể có kết quả bấm mí mắt nam đẹp đòi hòi bác sĩ thực hiện phải là người chuyên môn sâu và tay nghề dày dạn. kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí cho nam trước đó.

Kỹ thuật bấm mí mắt cho nam thực hiện như thế nào

Cũng như bấm mí mắt cho nữ giới, bấm mí mắt cho nam giới được thực hiện bằng cách bác sĩ luồn chỉ nhấn mí liên tục để tạo nếp mí thông qua dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Các điểm bấm mí đã được đo vẽ và xác định trước đó nên đảm bảo chính xác đến từng milimet. Chỉ sử dụng bấm mí là chỉ sinh học chuyên dụng siêu nhỏ và có tính đàn hồi tốt nên nếp mí được tạ rất chắc chắn và không bị lộ sẹo. 
Bấm mí mắt cho nam giới 2
Kỹ thuật bấm mí mắt cho nam không khác gì với bấm mí mắt cho nữ giới.
Bấm mí mắt cho nam giới được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30-45 phút, không xâm lấn, không cắt rạch. Sau khi thực hiện khoảng 1 tuần là bạn đã có mắt đẹp mà không phải lo lắng về thời gian sưng bầm hay nghỉ dưỡng nhiều.

Vì sao khách hàng lựa chọn bấm mí mắt cho nam tại KIM Hospital

Bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín thực hiện đầy đủ các phương pháp thẩm mỹ mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt, lấy da thừa, mỡ thừa mí mắt, phẫu thuật tạo mắt cười...Khi đến đây thăm khám và điều trị khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và được trải nghiệm quy trình bấm mí chuyên nghiệp.
Bấm mí mắt cho nam hay cho nữ tại KIM hopsital bạn cũng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật sau: 
  • Cơ sở vật chất khang trang, tạo cảm giác thoải mái khi điều trị.
  • Quy trình thăm khám bài bản, được đảm bảo vô trùng ở mọi khâu thực hiện. Bấm mí mắt tại KIM được sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại hiện nay như dụng cụ đo thẩm mỹ, dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các loại chỉ sinh học tốt nhất hiện nay, máy đốt cao tầng, máy khử trùng...Tất cả sẽ đảm bảo cho bạn một ca bấm mí mắt an toàn, chuẩn xác.
  • Nữ tính hóa sau khi bấm mí mắt là lo lắng của nhiều quý ông khi đi bấm mí. Bạn đừng lo lắng vì bấm mí mắt tại KIM hopsital là đội ngũ bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên đôi mắt được chỉnh sửa đẹp nhưng vẫn nam tính.
  • Tùy cơ địa khách hàng sau bấm mí có thể gây ra tình trạng sưng nhẹ. Tại KIM sau khi bấm mí bạn sẽ được chiếu máy giảm sưng smalux nên sưng bầm sẽ không còn là vấn đề đáng lo nữa. 
Bấm mí mắt cho nam giới 3
Quy trình bấm mí mắt cho khách hàng tại Bệnh viện KIM

Chí phí bấm mí mắt cho nam giới và nữ giới cũng không khác gì nhau. Phương pháp này chỉ định tốt cho những ai còn trẻ tuổi, mắt có ít da và mỡ thừa. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được giải đáp cụ thể!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.