Công nghệ HOT: Tạo mắt 2 mí bằng chỉ tại KIM Hopsital

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ là công nghệ làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Tuy đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ cao bạn cần hiểu rõ về kỹ thuật này cũng như một số lưu ý khi thực hiện.

Kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng chỉ

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ hay còn gọi là bấm mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định điểm nhấn mí trước với dụng cụ đo thẩm mỹ rồi sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để luồn chỉ liên tục bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Chỉ nhấn mí sau khi bấm sẽ giúp tạo nếp mí đẹp, mở rộng mắt theo chiều thẳng đứng.
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ không cần phẫu thuật giúp bạn có đôi mắt đẹp nhanh chóng
Ưu điểm của phương pháp tạo mắt 2 mí bằng chỉ đó là không cần phải cắt rạch, sau khi thực hiện bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp nhanh chóng mà không phải chờ đợi hết sưng bầm hay phải kiêng cử nhiểu. Phương pháp này được chỉ định tốt cho những khách hàng trẻ tuổi, mắt có ít da thừa và mỡ thừa.

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ và những điều cần lưu ý

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng để có thể có kết quả đẹp thì bạn cần đảm bả những yêu cầu khắt khe của nó.

  • Quá trình bấm mí phải có sự hỗ trợ của dụng cụ đo vẽ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí chuyên dụng để bấm chính xác.
  • Chỉ sử dụng phải là chỉ sinh học nhỏ, có tính đàn hồi tốt, có tính đàn hồi rõ ràng. Hiện nay có 2 loại chỉ sinh học được sử dụng để bấm mí đó là chỉ chuyên bấm mí và chỉ vàng 24K, trong đó chỉ vàng 24k được đánh giá cao về độ an toàn, thẩm mỹ, có tính tương thích sinh học cao, cho kết quả duy trì mí đẹp lâu dài.
  • Bác sĩ thực hiện bấm mí phải là người có chuyên môn và tay nghề dày dạn để thực hiện bấm mí chính xác và chắc chắc. Bác sĩ tay nghề yếu có thể bấm mí bị lệch và bị bung chỉ về sau.
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ 1
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ nếu như không đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật của nó sẽ gây ra biến chứng hoặc để lại sẹo

Tùy cơ địa khách hàng, một số người sẽ bị sưng nhẹ trong ngày đầu. Trong trường hợp này bạn thực hiện chườm lạnh, chườm ấm liên tục để mắt mau lành thương. Đi cạnh đó bạn cũng nên hạn chế đọc sách, dùng thiết bị điện tử trong mấy ngày đầu.

Địa chỉ tạo mắt 2 mí bằng chỉ đẹp và an toàn

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp mắt như cắt mí, bấm mí, tạo mắt cười, lấy bọng mỡ mắt, phẫu thuật midface…Tạo mắt 2 mí bằng chỉ tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Tất cả quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều tuân thủ theo đúng công nghệ Hàn Quốc nên vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, không đau và tuyệt đối không gây tổn thương cho mắt và vùng da xung quanh, đặc biệt không tác động đến vùng giác mạc, kết mạc hay cơ nâng mí, không gây nguy hại đến thị lực. Mắt nhanh chóng sở hữu đôi mí rõ ràng, sắc nét chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện.
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ 2
Quy trình bấm mí tạo mắt 2 mí bằng chỉ tại Bệnh viện KIM
  • Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Y Khoa hàng đầu trong nước và thế giới, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương chất lượng cao, công nghệ và kỹ thuật được áp dụng theo tiêu chuẩn của các nước hàng đầu trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Úc… chắc chắn sẽ mang lại kết quả bấm mí mắt tốt nhất dành cho bạn.
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ 3
Khách hàng thực hiện tạo mắt 2 mí bằng chỉ tại KIM Hospital

Trên đây là một số lưu về kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng chỉ tại KIM hopsital. Nếu như bạn muốn được tư vấn thêm về kỹ thuật này, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn miễn phí!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.