Phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng mí mắt dưới bị sưng

Thưa bác sĩ, mí mắt dưới bị sưng là vì sao vậy ạ. Tôi đã thử đắp mặt nạ dưa chuột và túi trà mà không thấy đỡ. Mí mắt cứ sưng húp lên. (Liên, Đà Nẵng)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc tình trạng mí mắt dưới bị sưng của bạn và cách khắc phục chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Nguyên nhân khiến mí mắt dưới bị sưng

Đôi mắt là vùng rất nhạy cảm với các yếu tố tác động bên ngoài cũng như các yếu tố thay đổi bên trong cơ thể. Mí mắt dưới bị sưng nguyên nhân có thể do:

  • Bạn bị dị ứng với thời tiết hoặc các bệnh về mắt như lẹo, mắt đỏ…Đối với những trường hợp này không những mí mắt dưới bị sưng mà còn gây ngứa ngáy, rất khó chịu.
  • Mí mắt dưới bị sưng do lão hóa: Mắt là nơi đầu tiên sẽ biểu hiện sự lão hóa ở bên ngoài cơ thể. Thời gian cũng những áp lực do công việc khiến vùng mắt bị tích tụ nhiều mỡ mí mắt khiến vùng mí bị sưng lên rất mất thẩm mỹ.
  • Ăn uống thiếu chất, sinh hoạt ngủ nghỉ không khoa học: Ăn uống thiếu chất. ngủ trễ, thức khuya nhiều, uống nhiều rượu bia cũng khiến mí mắt dưới bị sưng húp lên khiến gương mặt bạn trở nên già nua, mệt mỏi.
mí mắt dưới bị sưng
Mí mắt dưới bị sưng nguyên nhân có thể do chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học hoặc do sự lão hóa da khiến gương mặt trở nên già nua, mỏi mệt.

Tùy vào từng nguyên nhân mà sẽ các phương pháp khắc phục tình trạng mí mắt dưới bị sưng. Nếu là bệnh lý bạn nên đến đến bệnh viện chuyên về mắt để thăm khám, nếu bị sưng do ăn uống sinh hoạt không điều độ cũng không quá để giải quyết, tuy nhiên nếu mí mắt dưới bị sưng do lão hóa thì mọi loại kem dưỡng, mặt nạ đều vô dụng. Chỉ có phẫu thuật lấy mỡ mí mắt thì mới có thể trả lại vẻ tươi trẻ, linh hoạt cho đôi mắt.

Chữa mí mắt dưới bị sưng bằng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt tại KIM hospital

Chữa mí mắt dưới bị sưng bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch nhỏ ở ven nếp gấp mí để bộc lộ túi mỡ mắt sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Thường thì nếu tình trạng mí mắt bị sưng kèm theo nhiều nếp nhăn bác sĩ sẽ kèm theo căng da vùng mí mắt để tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Tại Bệnh viện KIM áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc. Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ trên vùng mí mắt. Tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt được thực hiện với đường rạch nhỏ để lộ các túi mỡ thừa, bác sĩ tiến hành cắt bỏ túi mỡ trên vùng mí mắt bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu hoặc để đường mổ tự lành.
mí mắt dưới bị sưng 1
Kỹ thuật lấy bọng mỡ mắt tại Bệnh viện KIM
Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED.
mí mắt dưới bị sưng 2
Khách hàng trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm với đèn chiếu smalux giúp mắt sau khi lấy mỡ thừa nhanh lành và đẹp hơn

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cách khắc phục tình trạng mí mắt dưới bị sưng của bạn Liên.  Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại, dù là thực hiện dịch vụ nào thì bạn cũng có kết quả như mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.