Tư vấn: Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không bác sĩ?

Thưa bác sĩ, cơ địa sẹo lồi có mắt mí mắt được không vậy ạ. Tôi muốn đi cắt mí mắt để tạo mắt 2 mí nhưng sợ bị sẹo nên phân vân không biết có nên thực hiện không. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách cắt mí mắt đẹp mà không bị sẹo. (Quyên, Nam Định)

Chào Quyên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bạn nên trao đổi rõ với bác sĩ cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?

Hiện nay, tỉ lệ cơ địa sẹo lồi là khoảng 15 – 20%. Vì vậy, khi thực hiện bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, các bác sĩ cũng đều có sự lưu tâm nhất định đến vấn đề này để đảm bảo mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng, tránh để lại sẹo gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ chung.

Là dịch vụ được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi kỹ thuật đơn giản, an toàn, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến chức năng mắt nhưng cho thẩm mỹ cao với đôi mắt 2 mí rõ ràng và thu hút hơn, cắt mí mắt hiện là dịch vụ được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, băn khoăn không biết cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không là lý do khiến nhiều người còn ngần ngại không dám thực hiện dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này.

Theo các chuyên gia, cắt mí mắt sẽ không để lại sẹo bởi trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ thực hiện rạch mổ và tiến hành luồn chỉ sao cho đường rạch mổ cũng chính là nếp gấp mí mới. Tuy nhiên, quá trình này là phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ và cách chăm sóc mắt sau tiểu phẫu, vì vậy, để đảm bảo không phải lo lắng liệu cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không thì bạn nên chú ý về chăm sóc cũng như lựa chọn thực hiện tiểu phẫu tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không
Khi đi thực hiện cắt mí mắt bạn cần trao đổi kĩ với bác sĩ vấn đề cắt mí mắt có bị sẹo lồi không. Quy trình cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại. được trực tiếp các bác sĩ giỏi thực hiện phẫu thuật sẽ cho bạn một ca cắt mí đẹp, không vết tích thẩm mỹ
Sau khi thực hiện cắt mí nên, cần tránh những thức ăn gây sẹo lồi như: rau muống, thịt gà, hải sản, trứng…, dành thời gian đến trực tiếp từ 3 – 5 địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng sẽ mang lại kết quả cao sau tiểu phẫu.

Cắt mí mắt đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, KIM Hospital sẽ là địa chỉ mà bạn có thể an tâm khi muốn thực hiện cắt mí mắt. Chúng tôi không chỉ đảm bảo về tay nghề bác sĩ, sự chu đáo và tận tình trong các bước chăm sóc sau tiểu phẫu mà còn trang bị máy móc hiện đại giúp khách hàng có thể ra về sau 1h kể từ khi kết thúc tiểu phẫu mà không phải lo lắng về tình trạng sưng bầm, nhất là không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED.
Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không 1
Đèn chiếu giảm sưng bầm smalux giúp mắt kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.
Ngoài dịch vụ cắt mí mắt, hiện tại tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đều đảm bảo không để lại sẹo, cho kết quả cao và an toàn nhất.
Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không 2
Khách hàng thực hiệ cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không của bạn Quyên. Với công nghệ cắt mí mắt tiên tiến tại KIM, Quyên có thể yên tâm sở hữu đôi mắt đẹp mà không lo vết tích thẩm mỹ nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.